Học tiếng anh trên mạng thì bắt đầu từ đầu, từ bài nào đầu tiên?

Em không có điều cho con đến trung tâm gia sư học tiếng anh và giờ mới có điều kiện có máy tính cho con học tiếng anh trên mạng, e muốn hỏi e phải bắt đầu học từ bài nào đầu tiên ah,e muốn cơ bản từ đầu ah mục đích là học giao tiếp sao cho tốt. Đã hứa với con gái(nếu con nhận được học bổng của cô V thì mẹ sẽ đăng video của mẹ vào trong nhóm).Mặc dù đã nhận được nhiều lượt like động viên và khen ngợi của rất nhiều Mom trong nhóm nhưng theo đúng nội qui: bé nào đã nhận được học bổng của cô V thì 5 tháng sau mới có cơ hội được nhận học bổng tiếp.Nhưng với mẹ con đã nhận được học bổng rồi và hôm nay em xin thực hiện lời hứa của mình với con gái đây ạ.Mong các mẹ đừng cười chê,hãy like thật nhiều để động viên và comment thật nhiều để sửa lỗi cho em nhé. 
Muốn vào bình luận các bài đăng trực tiếp của cô V hàng ngày thì vào chỗ nào vậy chỉ mình với. Bạn vào học tiếng anh cùng cô voilet phạm nha ,ở đó có những bài giảng mới của cô. Gia sư tiếng Anh giao tiếp Hà Nội rất mừng vì con đã rất chăm chỉ, cố gắng và có những tiến bố rõ rệt. Trong Video lần này, con đọc lại những lời thoại trong trích đoạn phim Tarzan, có những câu dài, có những từ mới nhưng con thực hành rất tốt. Cô V góp ý về phần phát am của con nhé! Âm /ð/ trong các từ như there /ðer/, other/ˈʌðər/ còn chưa được chuẩn lắm. Bên cạnh đó, con cũng quên bật âm đuôi của một số từ mất rồi. Ví dụ look /lʊk/ , kind /kaɪnd/, lost /lɔːst/, back /bæk/. Cô V đưa ra phiên âm của một số từ để con thực hành them nhé! replace /rɪˈpleɪs/, jungle /ˈdʒʌŋɡl/, danger /ˈdeɪndʒər/, dangerous /ˈdeɪndʒərəs/, little /ˈlɪtl/. Cô V chúc con học tiếng Anh vui vẻ!
Chị cho e hỏi làm sao để đk vào học trực tuyến của cô gia sư dạy tiếng anh giao tiếp tại nhà hả chị
Bạn vào youtube tìm trang Violet phạm.vn hoặc vào facebook tìm học tiếng anh cùng cô Violetpham kích vào theo dõi hoặc kết bạn nhé.
E có làm như thế rùi,nh chỉ là m học theo video thôi hả chị? Chứ ko có lớp học trực tuyến với cô ah

T Bây giờ cô ko dạy trực tuyến nữa mình chỉ học lại các video cũ thôi

Bạn nói còn nhiều chỗ chưa đúng,thiếu âm,thiếu tone...

Thanks bạn nhé mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.
Bạn này đọc như tiếng Việt Ý, cứng lắm.

Thanks bạn nhé ,mình biết là sai bét nhưng cũng muốn động viên con gái. Mình sẽ cố gắng để sửa.
Chúc mừng bạn, đã tự tin. Hãy coi bản thân mình như 1 đứa trẻ. Nói sai rồi nói lại. Lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi cơ miệng của mình quen với từ cần nói là OK.

Mẹ để ý âm gió nhé nếu đọc tiếng anh mà ko có âm gió thì nghe cứng lắm. Thanks mẹ Vân phạm nhé mình sẽ cố gắng xem lại những video của cô V để luyện theo.

 
Scroll to top