Một vài câu hỏi cũng như trao đổi trong nhóm gia sư tiếng anh luyện giao tiếp

Mình đang muốn học tiếng anh nhưng lại ko có điều kiện học trung tâm ạ.
Mình bị yếu tất cả các kỹ năng nhưng yếu nhất là khả năng giao tiếp gần như không có. Nên muốn học lại từ đầu. Đặc biệt là mất phương huớng ko biết phải bắt đầu thế nào, bài học ra sao. Và phát âm sai nên nghe ko được. Mong mọi người hướng dẫn mình với ạ.

Mình muốn luyện giao tiếp tiếng anh (2 ngày 1 video theo chủ đề có sẵn..chỉ việc học cho nhuyễn rồi quay nó lại)...muốn tìm thêm đồng đội để học với một chị dạy gia sư tiếng Anh giao tiếp online free.Có ai không ạ.?T.anh còn kém mong mọi người giúp

Bạn luyện nói đừng tròn vành mồm quá , trước tiên phải luyện với từng từ cho nhuần nhuyễn đã , đọc giọng thẳng đừng quá nghiêng ! điều đó khiến em run và không đọc được hay đâu !
Mà cứ đọc bình tĩnh thôi c ạ. Chú ý ending sound nhóe
Lần đầu tiên đăng nên tâm trạng đọc ko ổn định bạn à
mn ơi cho e hỏi là mk làm bài tập mà anh thi mk có fai gửi bài mk làm cho a ko ạ và gửi bằng cách nào ạ...
bạn ơi, khi xem chữ trong từ điển bạn nên xem cả cách phát âm bên cạnh nó, vd: dictionary /'dikʃənəri/, bạn lên mạng tìm xem những kí hiệu ký hiệu phiên âm quốc tế (IPA) này, nghe người ta đọc rồi mình đọc theo nhé
p/s e ko hiểu rõ nên mog mn chỉ bảo cho ạ
Mình lập nhóm Zalo học tiếng anh giao tiếp bằng cách ghi âm giọng hoặc chat nhé. Mấy bạn cmt sdt Zalo rồi mình add mấy bạn.... Mình đăng với thiện chí học tiếng anh thôi ạ, mình không có học với anh chị giáo viên hay gia sư gì chỉ có một số anh chị thỉnh thoảng vào hướng dẫn nhóm miễn phí.
Giọng em hơi khàn lên mn thông cảm cho em ak va mn nhận xét cho ý kiến nha
Đây là bài tập thứ 4 của anh Lương Trọng Vinh lên mk phải quay va ghi am

 
Scroll to top