Gia sư môn tiếng Anh lớp 10 cho nhóm 3 học sinh mất gốc ở Nguyễn Thái Học

Cần gấp gia sư dạy môn tiếng anh cho nhóm 3 học sinh lớp 10 bị mất gốc tiếng Anh ở Nguyễn Thái Học. Nhóm 3 học sinh nữ muốn tìm chị gia sư có kinh nghiệm, nhiệt tình dạy học sinh vì học sinh mất gốc coi như không biết gì. Gia sư hệ thống lại những kiến thức cơ bản nhất cho học sinh, giúp học sinh lấy lại kiến thức và theo được chương trình trên lớp. Gia đình muốn gia sư có giáo án, lộ trình theo từng giai đoạn (không phải lấy lại ngay kiến thức nhưng phải có quá trình bài bản, từng bước mấy tháng). Học phí 170.000 Đ/buổi, tuần 3 buổi có thể học vào buổi tối và ngày cuối tuần. Lớp có học thử 1 đến 2 buổi.
Nhà học sinh ở ngay đường Nguyễn Thái Học rất tiện cho các bạn sinh viên đi xe bus, địa điểm học có bảng phòng học nhóm gia sư không phải lo gì.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top