Hiện em đang muốn tự học để lấy nền tảng tiếng anh IELTS 1 thời gian rồi mới đi học ở trung tâm

Hiện em đang muốn tự học để lấy nền tảng tiếng anh IELTS 1 thời gian rồi mới đi học ở trung tâm. Thầy có thể cho e ít cách học không ạ? Em cảm ơn trước ạ.

A: Em xác định quy trình học bị ngược rồi!


Em phải "tầm sư học đạo" trước để củng cố kiến thức nền tảng cho vững.

Sau đó, em mới có thể tự học hiệu quả được.

Hihi ơ, chào mn, minh mới trải qua kì thi ielts xong nên đang xả hơi rảnh rỗi, muốn tâm sự với các b chút. Nói thật, mình là dân quê, đâu có đc học trung tâm gì đắt đỏ đâu, học trên trường thì, ôi thôi, càng học, phát âm càng sai. (chắc mn cũng hiểu) thế là mình vẫn quyết tâm dò hỏi các anh chị mình quen, may nhờ 1 chị học đh ngoại thương gt cho mình trung tâm univer, học với ng nước ngoài mà học viên chỉ cần nộp 350k tiền phụ phí cho khóa giao tiếp đấy thôi. Ai quan tâm, muốn học thì cmt bên dưới r mình inbox cho linkbđăng kí nhé. Hihi, xem như quà vì mình đang vui mới dc 6.0 IELTS

Mọi người cho em hỏi với ạ. Tình hình là em đang học chương trình tiếng anh luyện IELTS để cuối tháng 7 thi. Target là 7.0. Nhưng có một vấn đề thế này ạ:

Reading và Listening của em đang đang ở mức dao động từ 7.0 đến 7.5. Nhưng mà số câu sai của em từ test này qua test khác đều như nhau mà chỉ cần thêm 1 câu đúng là band đã chênh nhau 0.5 rồi ạ.

1. Mọi người chỉ em cách lên 0,5 band 2 kĩ năng trên hiệu quả với ạ.
2. Trong vòng 3 tháng để lên từ 7.0 đến 7.5 có khả thi không ạ ?
3 tháng cày Vocabulary + Grammar thì Reading từ 7.0 lên 9.0 được.
Listening thì em có thể tập phát âm chính xác toàn bộ các từ mà em sử dụng để tăng khả năng bắt từ.
Học trò của thầy còn chưa học hết khóa đã được 9.0

 
Scroll to top