Gia sư tiếng Anh giao tiếp cơ bản ở Thái Hà, tiếng Anh lớp 10 ở Nguyễn Hữu Huân, tiếng ANh ielts ở Vũ Trọng Phụng và Yên Sở

Tiếng anh giao tiếp cơ bản từ đầu ở Thái Hà tuần 3 buổi 150k/ buổi học sáng
Địa chỉ: Thái Hà
Anh học viên đang đi công tác, sang tuần anh về sẽ bắt đầu xếp lịch học với bạn gia sư dạy tiếng Anh cho anh. Anh đã đi làm cần người có kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Anh cho người đi làm, trình độ tiếng Anh hiện tại coi như bằng không. Trước đây đã theo học ở trường và trung tâm nhiều rồi nhưng hiệu quả không được nhiều và cũng mấy năm đi làm không động gì đến nên kiến thức không còn gì.
Dạy lớp 1 (luyện chữ, đọc, toán) 110k/buổi, tuần 3 buổi, địa chỉ: Hồ Tùng Mậu.
Y.c: Sv sư phạm.

Ielts mục tiêu 6.0, tuần 2 -3 buổi, 270k/buổi, địa chỉ: Gamuda gardens - Yên Sở - Hoàng Mai. Thời gian sắp xếp với gia sư.

Cần gia sư Tiếng anh lớp 10 cho học sinh trung bình tuần 2 buổi 120k/ buổi
Địa chỉ: Nguyễn Hữu Huân
Không yêu cầu là sinh viên trường ngoại ngữ hay trường gì, miễn sao trình độ tốt, có kinh nghiệm dạy và thật thà, khiêm tốn.
Toeic mục tiêu 650 tuần 1-2 buổi 220k/ buổi
Địa chỉ: Nguỵ Như Kon Tum.
Cần gia sư tiếng anh có kinh nghiệm dạy luyện thi Ielts cho học sinh lớp 8 tuần 2 buổi 220k/ buổi
Địa chỉ: Vũ Trọng Phụng. Cô phụ huynh tìm cho em học sinh là con trai nên không yêu cầu là nam hay nữ miễn sao dạy tốt là được, trinh độ tốt dạy định hướng cho em (em học trường quốc tế rất tự tin giao tiếp tiếng Anh nhưng chưa biết về phương pháp ôn và luyện thi ielts, em làm MC các chương trình ở trường).

 
Scroll to top