Bạn gia sư môn tiếng Anh và sinh học đạt nhiều danh hiệu học sinh giỏi quốc gia giới thiệu về bản thân

Từng là học sinh chuyên Sinh học - trường THPT chuyên Vĩnh Phúc , Vĩnh Phúc, và có điểm thi đầu vào cao nhất chuyên Sinh khóa 2012-2015. Hiện nay đang là sinh viên trường đại học Y Hà Nội , hệ Bác sĩ đa khoa .
Trong 3 năm học THPT, tôi đã đạt nhiều thành tích học sinh giỏi đều ở môn Sinh học :
+ Giải Nhất Học sinh giỏi quốc gia môn Sinh học năm 2015 trong đó điểm thi đứng thứ 3 toàn quốc
+ Giải Ba HSG QG môn Sinh năm 2014
+ Giải Nhất học sinh giỏi Tỉnh môn Sinh học 3 năm liên tiếp 10-11-12
+ Huy chương Vàng các kì thi giao lưu khu vực Duyên hải Bắc Bộ và Trại hè Hùng Vương khu vực Trung du miền núi phía Bắc năm 2013 và 2014 , đặc biệt điểm số đều đạt ở vị trí top 3 điểm cao nhất toàn khối thi.
+ Năm lớp 12, tôi thuộc top 32 người tham gia kì thi chọn đội tuyển thi Olympic quốc tế tại Đan Mạch, tuy không được may mắn lọt vào top để tham dự kì thi quốc tế chính thức nhưng kết quả thi tôi xếp thứ 6. Em cũng đã từng thuê gia sư tiếng Anh lớp 12 để tăng khả năng học tiếng Anh của mình.
Với niềm đam mê và nhiệt huyết với môn Sinh học, tôi có thể truyền dạy kinh nghiệm học tập , thi cử cho học sinh , đặc biệt luyện học sinh tham dự đội tuyển thi học sinh giỏi các cấp ,và học sinh lớp 9 luyện thi vào các trường THPT Chuyên.
- Vì điện thoại của mình quay video chất lượng âm thanh không được tốt nên có nhiều nội dung về phương pháp học và dạy mình chưa nói được hết trong video, mình sẽ trình bày trong phần này.
Với các bạn học sinh mới nhập môn Sinh học nghĩa là học sinh lớp 10, đầu tiên mình sẽ truyền cảm hứng , niềm đam mê với môn Sinh học. Tiếp đó sẽ là phương pháp học và đọc sách ra sao, bởi vì Sinh học gồm rất nhiều kiến thức rộng, nhiều phần trải rộng nên học sinh phải học kỹ năng ghi nhớ, cách tư duy để trả lời câu hỏi trọn vẹn nhất. Sau đó sẽ là quá trình học theo từng chủ đề, phương pháp của mình là "teach other", nghĩa là học sinh sẽ đặt vấn đề, đặt câu hỏi về chủ đề đó và được mình giải đáp - phương pháp vừa giúp học sinh ghi nhớ và hiểu nội dung đó rất tốt. Tiếp theo sẽ là mình giúp học sinh tự test lại kiến thức của mình bằng bài test và cuối cùng là những nội dung học sinh chưa ghi nhớ, chưa khai thác sẽ được mình chỉ rõ. Ngoài ra cuối mỗi chủ đề sẽ có những bài test tổng hợp từng phần ví dụ Tế bào, Vi sinh ... 

Hiện tại em đang săn học bổng nên đang rèn luyện và học tiếng Anh rất tốt nên muốn chia sẻ cả kiến thức môn tiếng Anh cho các bạn đang có nhu cầu học gia sư tiếng Anh đặc biệt là ôn thi IELTS và TOEIC, em đã có chứng chỉ IELTS 8.0 và TOEIC gần 900 điểm. Em rất tự tin về khả năng dạy gia sư tiếng Anh giao tiếp, phát âm chuẩn của mình.
+ Với học sinh luyện thi học sinh giỏi quốc gia, phương pháp teach other vẫn được mình tiếp tục sử dụng với các nội dung chuyên sâu và khó hơn. Đồng thời mình sẽ có những bài truyền đạt kinh nghiệm thi và trả lời câu hỏi thi học sinh giỏi quốc gia như thế nào. Với kinh nghiệm 2 lần thi HSG QG và thi chọn đội tuyển Olympic quốc tế mình tin là học sinh sẽ có thêm những kỹ năng rất hữu ích. Thông tin được trực tiếp bạn nhận gia sư môn sinh và gia sư tiếng Anh viết và gửi cho chúng tôi, các chứng chỉ đều được bạn xác thực bằng cách chụp ảnh gửi inbox page.

 
Scroll to top