Học sinh lớp 11 lực học môn tiếng Anh không được tốt cần tìm một anh chị gia sư giỏi

Em học sinh đang học lớp 11, học sinh theo ban tự nhiên vì vậy học khá lệch. Cháu học các môn toán, lý, hóa rất tốt và luôn là học sinh dẫn đầu của lớp. Gia đình được anh chị nhà các bác của cháu cho biết là hiện nay ngoại ngữ rất cần thiết học đại học chuyên ngành gì ra trường có ngoại ngữ sẽ luôn có lợi thế, mà công việc cũng dễ dàng hơn. Vì thế gia đình muốn tìm ngay gia sư dạy tiếng Anh cho cháu hỗ trợ cháu lấy lại kiến thức, cháu tiếp thu nhanh và rất tập trung học nên chỉ cần có một gia sư hướng dẫn, học cùng giúp em có cảm hứng học tốt hơn. Em trai rất ngoan vì vậy gia sư dạy tiếng anh lớp 11 cho em chỉ cần bảo em không phải lo vấn đề em lười học, hay ngang bướng.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top