Tiếng Anh cho học viên chưa biết gì về tiếng Anh học mục đích giao tiếp ở Núi Trúc

Cần gia sư tiếng Anh giao tiếp dạy giao tiếp tiếng Anh cho người chưa biết gì về tiếng Anh. Người học là nữ được cho biết là chưa học tiếng Anh bao giờ và tiếp thu khá chậm vì vậy cần bạn gia sư không cần quá giỏi nhưng có phương pháp giảng dạy, truyền đạt khoa học dễ hiểu. Gia sư kiên trì có giáo án hướng dẫn cụ thể, học sinh chỉ học những kiến thức cơ bản không cần học chuyên sâu, không cần học quá nhiều về ngữ pháp chỉ cần những ngữ pháp cơ bản nhất, cần thiết nhất trong quá trình học tập và giao tiếp tiếng Anh.
 Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top