Trung tâm dạy tiếng Anh toeic nào giao tiếp tốt và khóa học online chất lượng

Mình hiện là sinh viên năm cuối.. Với mục tiêu kiếm được một công việc tốt hơn trong tương lai, mình đang nhắm đến một vài khóa học:
1. khóa Toeic tại trung tâm tiếng Anh Toeic Acedamy ( có bạn nào học rồi cho mình xin review với ạ ?? ))
2. khóa đọc dịch tiếng anh ( dịch tài liệu văn bản, luyện viết mail trong công việc,..)
3. khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại Effort English hoặc vẫn là Toeic Academy .
Mình cần bằng Toeic để xin việc, cũng cần giao tiếp tiếng Anh. Mình còn có một người bạn nước ngoài sẽ sang Việt nam vào tháng 12 :(Mà tiếng Anh của mình thì tệ quá
Do sắp tới còn phải đi làm full time , nên có lẽ chỉ học được 1 trong 3 khóa học. Còn hai khóa kia phải học sau hoặc học online .. Thời gian duy nhất mình có thể học là buổi tối.
Mọi người có thể tư vấn cho mình nên chọn ưu tiên khóa học nào. Mình nghĩ đi học trung tâm mình sẽ có động lự hơn, cũng hỗ trợ hai khóa học còn lại. Và học Toeic có đảm bảo nghe nói không ạ.
Mọi người có thể tư vấn giúp mình các trung tâm dạy tiếng Anh Toeic cũng như Giao tiếp tốt ở Hà Nội mà giá cả cũng phải chăng không ạ? và cả các khóa học online chất lượng nữa Mình xin cảm ơn rất nhiều.

Ý kiến của một bạn gia sư toeic tại nhà Hà Nội.
Một ngày bạn có thể dành ra được bao nhiêu giờ cho tiếng anh? Buổi tối bạn rảnh lúc mấy giờ? Sáng hôm sau bạn mấy giờ phải đi làm?
Bạn cảm thấy cần cái gì nhất thì học cái đó. Công việc của bạn có nhất thiết cần toeic không? Nếu cần thì học toeic trước. Còn nếu không nhất thiết thì b nên đầu tư đi học giao tiếp. Vì nếu toeic của bạn có là 700+ trở lên mà trả lời phỏng vấn không được câu nào cũng bị loại như ai thôi

 
Scroll to top