Hai bạn Linh dạy gia sư tiếng Anh tiểu học, giao tiếp ở Thanh Xuân, Hà Đông, Ba Đình

Tên đầy đủ: tống thùy linh. SN 1995. Đh: khoa học tự nhiên, khoa hóa.đã có kinh nghiệm dạy toán và tiếng anh cho học sinh lớp 3, 4 và 5. giáp bát dạy tiểu học, trung học. dạy gia sư tại nhà 533206  dễ gần, tâm lý, nhiệt tình, công minh 4.
Lê Thị Kim Oanh Địa chỉ: nguyễn trãi ,thanh xuân,hà nội .Có thể dạy được :hà đông ,thanh xuân .Phương tiện: xe bus dạy gia sư tiếng anh giao tiếp giao tiếp cho các đối tượng ,cho xuất khẩu lao động 923539  Sinh viên năm 4 ,trường đại học Hà Nội
Xin tự giới thiệu tên tôi là Nguyễn Linh Phương, sinh ra ở Hà Nội, sinh năm 1989. Tôi đã có trình độ cử nhân Anh văn tốt nghiệp ở Phần Lan, hiện đang công tác ở Học viện Tài Chính. Thế mạnh giảng dạy của tôi là sử dụng hình ản minh họa và video. Tôi tự tin vào khả năng truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức mà mình có cho các em trong việc học tiếng Anh. Tôi ở quận Ba Đình, đi lại bằng xe máy. Dạy được trong nội thành Hà Nội Thế mạnh giảng dạy về ngữ pháp, dạy cho sinh viên, học sinh, dạy cá nhân hoặc một nhóm từ 2-5 người. 380189  Tôi luôn cố gắng hết mình về học sinh và thân thiện, nhiệt tình trong việc giảng dạy, coi giảng dạy là việc chia sẻ kiến thức cùng các bạn học sinh. Giảng viên Học viện Tài chính.
Tên: Nguyễn Thùy Linh. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân. Đã có 3 năm kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Anh cho các em tiểu học đặc biệt là gia sư tiếng Anh lớp 5 và hiện dạy 3 môn chính: Văn, Toán, Anh. Với các em học sinh cấp 2 thì thế mạnh là dạy Tiếng Anh. Với phương châm hiệu quả chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, tâm lý với học sinh, luôn trau dồi vốn kiến thức để làm tăng hiệu quả cho mỗi bài giảng sẽ là nền tảng giúp các em học sinh tiến xa trong việc học tập. Hoàn Kiếm, dạy được các khu vực trong nội thành Hà Nội. Đi xe máy. Thế mạnh giảng dạy: học sinh tiểu học và cấp 2. Tự tin đứng lớp đông dạy nhóm. 914088 0164 491 4088 Hài hòa, nhiệt tình giảng dạy, tâm lý với học sinh, hết lòng vì học sinh. Đã tốt nghiệp ĐH Kinh Tế Quốc Dân, kinh nghiệm 3 năm gia sư.

 
Scroll to top