Gia sư tiếng Anh lớp 4 lên 5 ở Bạch Mai, tiếng Anh 11 cho bạn nữ và gia sư tiếng Anh lớp 6 lên 7 ở Văn Quán



Gia sư tiếng anh cho học sinh lớp 4 lên lớp 5 ở khoảng 100 Bạch Mai
Gia sư tiếng anh lớp 5 Nữ đh sư phạm khoa tiếng anh hoặc đại học ngoại ngữ

Tìm gia sư NỮ dạy tiếng anh cho 1 bạn nữ lớp 11
Yêu cầu : Đã thi hsg và có giải quốc gia tiếng anh
Học phí và số buổi : trao đổi trực tiếp với phụ huynh học sinh
Khu vực Giảng Võ - HN.

Mình cần tìm gia sư tiếng anh cho bé gái lớp 6 lên 7. Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông. Bé học tốt, ngoan. Phụ huynh hơi khắt khe chút. Học phí : 150k/1b. Bạn nào dạy dc liên hệ qua fb cho mình nhé! Ưu tiên các bạn ở gần để tiện cho việc đi lại. Cám ơn mọi người! Gia sư tiếng Anh lớp 7



Mình là học sinh chuẩn bị lên lớp 11 trường THPT Chuyên Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội, có nhu cầu dạy toán, tiếng việt, tiếng anh cho các bé học sinh tiểu học. Mình đã từng có kinh nghiệm làm gia sư với 2 bé trước đó cũng là học sinh tiểu học. Ngoài ra, mình còn dạy kèm luyện viết chữ đẹp cho các bé. Nếu các bác phụ huynh có nhu cầu nhưng chưa thực sự tin tưởng, mình sẽ dạy thử miễn phí 3 đến 4 buổi, phụ huynh không hài lòng thì mình sẽ nghỉ việc. Mình ở La Khê Hà Đông, nhận dạy quanh khu vực Hà Đông và Thanh Xuân Bắc vào ban ngày. Thanks for reading! SĐT liên hệ: 0961386200.


Gia sư tiếng Anh chia sẻ thêm hồ sơ một số thầy cô giáo anh chị và các em sinh viên.
Mẹ mình là giáo viên dạy giỏi toán Tỉnh Nam Định! Chuyên dạy cấp 3. Hè này mẹ mình ở trên HN 3 tháng muốn đi dạy gia sư tại Hà Đông làm kinh nghiệm để năm sau mẹ nghỉ hưu lên hẳn Hà Nội. Bạn nào có nhu cầu liên hệ số điện thoại 01278.144.906 liên hệ Cô Thìn.
Xin phép ad và các bậc phụ huynh và các em học sinh ạ.em hiện đang là sinh viên đại học Luật Hà Nội. Em có điểm thi đầu vào đại học đạt 27,25 điểm. Trong đó văn đạt 9,25. Địa lý đạt 9,5 và lịch sử đạt 8,5. Ở cấp trung học và phổ thông nhiều năm liền em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Vừa qua em cũng nhận được học bổng sinh viên suất sắc của Cathay Việt Nam . Đặc biệt em có kinh nghiệm bồi dưỡng và phụ đạo các em học sinh môn tiếng việt, ngữ văn từ lớp 1đến lớp 12. Đặc biệt là ôn thi chuyển cấp và thi lên đại học. Em xin dạy bằng cả nhiệt huyết và trách nhiệm ,bằng đam mê và tình yêu vào văn học ạ. Có gì xin liên lạc với em qua sđt 0978966757. Xin cảm ơn.
Xin phép page tí ạ , em là sinh viên năm 3 đại học dược hà nội ( thi đầu vào 27,5) , từng tham gia nhiều kì thì hsg cấp tỉnh môn toán , lý. ,hóa và đều đạt giải cao . E đã có kinh nghiệm gia sư gần 3 năm , e rất tự tin vào kiến thức và phương pháp dạy của mình , vậy ai có nhu cầu thì liên hệ vs em theo sđt 0966780838 ạ

 
Scroll to top