Gia sư tiếng Anh lớp 12 cho học sinh có lực học khá giỏi ở Đại Kim, tiếng anh ielts mục tiêu 5.0 ở Nguyễn Văn Cừ, gia sư tiếng anh lớp 11 ở Hoàng Quốc Việt

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 ở Đại Kim, tuần 3 buổi, địa chỉ: Đại Kim (có thể học vào các buổi sáng). Gia đình dự định cho cháu thi vào trường đại học ngoại thương vì thế mong muốn tìm được một anh chị đang học trường ngoại thương trước tiên là có kiến thức giỏi giảng dạy em và sau đó là chia sẻ cho em về môi trường học ở đó giúp em có động lực học để học tốt hơn nữa.
Cần một gia sư tiếng anh dạy luyện Ielts mục tiêu 5.0, tuần 4 buổi 220k/ buổi
Địa chỉ : Nguyễn Văn Cừ. Học sinh nữ hiện tại đã test được 4.0 với mong muốn đạt được 5.0 hoặc 5.5 trong khoảng 2 tháng tới học sinh rất mong muốn tìm được bạn gia sư có phương pháp dạy khoa học.
Gia sư Luyện thi toeic mục tiêu 450 tuần 3 buổi sáng hoặc tối 200k/buổi
Địa chỉ Nguyên hồng - Nguyễn chí thanh. Học viên đang xin việc cần phải có chứng chỉ toeic tối thiểu 450 mới đủ điều kiện vào làm.
Gia sư Tiếng anh lớp 11 cho học sinh khá lớp 11 lên 12 tuần 2 buổi 150k/ buổi
Địa chỉ : Hoàng Quốc Việt. Học sinh nam ngày cấp 2 cháu học chuyên Anh ở Trường Ams nhưng lên cấp 3 cháu học Chu Văn An cháu chuyển sang học tự nhiên toán, lý, hóa là chính giờ gia đình định hướng cho cháu học ngoại ngữ là chính để sau cháu thi vào ngoại ngữ cho thuận lợi trong công việc, đầu ra sau này và cũng phù hợp với công việc của bố mẹ cháu bây giờ.

 
Scroll to top