Tiếng anh lớp 6 và tiếng anh giao tiếp cần gia sư dạy tại nhà học sinh

Cần gia sư Tiếng Anh lớp 6 học sinh trung bình hiện tại trong các kỳ kiểm tra trên lớp kết quả của cháu không được khả quan "Gia đình học sinh cho biết cháu chỉ được khoảng điểm 5 hoặc cao nhất cũng chỉ được 6 mà sắp đến kỳ thi cuối năm gia đình rất lo lắng cho tình trạng học của cháu. Cháu học sinh tiếp thu khá tốt bằng chứng là kết quả các môn học khác của cháu rất tốt nhưng riêng môn tiếng anh do cháu học lệch vì vậy dẫn đến việc ngày càng chán học môn tiếng anh. , 120k/buổi, gia đình cho cháu học tuần  - 3 buổi địa chỉ: Đại La. Học vào chiều thứ 3 và sáng hoặc đầu giờ chiều ngày chủ nhật.
Cần gia sư Tiếng anh giao tiếp từ đầu 2 học viên, tuần 3 buổi, 170k/buổi địa chỉ: Đình Thôn. Học viên là 1 người Việt và 1 người Hàn có thể nói tiếng Việt. Học viên 1 nam và 1 nữ, thời gian học không cố định do anh học sinh người Hàn thường xuyên đi làm và có việc vì vậy sẽ thống nhất với gia sư.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top