Cần gia sư chuyên dạy giao tiếp tiếng Anh dạy phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Mình hiện tại đang là học viên cao học ngành kinh tế, hiện tại kiến thức tiếng Anh của mình không được tốt mình cần tìm gia sư dạy kèm thêm tiếng Anh. Trước tiên mình muốn gia sư hỗ trợ giúp mình hoàn thiện chương trình tiếng Anh đang theo học ở Thạc Sỹ sau đó khi đã hoàn thiện chương trình học mình muốn gia sư hỗ trợ giúp mình phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Mình mong muốn học lâu dài và mục đích chính của mình là học giao tiếp tiếng ANh vì vậy cần gia sư thật sự tốt trong khả năng giao tiếp trong tiếng Anh. Mình là nữ vì vậy cũng mong muốn tìm một bạn nữ để dễ nói chuyện trong quá trình học, dễ hỏi các vấn để, câu nói trong quá trình sinh hoạt.
Nhà mình ở Khương Trung bạn nào gần khu vực đó thì càng tốt nhé.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top