Lớp tiếng Anh học sinh lớp 6 và tiếng Anh 11 cập nhật ngày 19.10

Hai lớp tiếng Anh mới cho các bạn gia sư, các bạn thấy phù hợp thì comment thông tin nhận lớp sớm để chúng tôi liên hệ.
1: Gia sư tiếng Anh lớp 6 cho học sinh học lại từ đầu môn tiếng Anh. Cháu bị mất gốc tiếng Anh coi như học lại từ đầu. Hiện tại cháu có theo học khóa học thêm trên trường nhưng cháu không theo được. Học không có gì tiến bộ vì vậy gia đình muốn tìm gia sư giỏi, có kinh nghiệm dạy tiếng anh tại nhà cho cháu. Học sinh học tuần 2 buổi, học phí 100k/buổi địa chỉ: Lê Văn Lương.
Yêu cầu anh chị gia sư giỏi, nhiệt tình hệ thống lại kiến thức.
2: Gia sư tiếng Anh lớp 11 ở láng hạ cho học sinh học trung bình khá muốn tìm gia sư giúp con cải thiện kết quả học tập để định hướng ôn thi địa học. Học sinh học tuần 2 đến 3 buổi (ít nhất là học 2 buổi trong trường hợp sắp xếp được lịch học thì học 3 buổi, gia đình đang muốn đẩy mạnh môn tiếng Anh sao cho con học thật tốt). Học phí 120.000đ/buổi.
Yêu cầu gia sư nữ có kinh nghiệm (học sinh nữ)/.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và https://www.facebook.com/giasutienganhhanoiuytin Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Anh mới cần gia sư.

Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

 
Scroll to top