Dạy kèm anh văn giao tiếp tại nhà ở Hà Nội

Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp Tìm Gia Sư Tiếng Anh Gia Sư Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp. ĐT: 0989.322.428 Luyện Thi Toeic, Ielts, Toefl Giáo Viên, Sinh Viên Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp.

- Gia Sư Tiếng Anh Chúng tôi một đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm chuyên Dạy Kèm Tại Nhà đáp ứng mọi yêu cầu học kèm tại công ty, nhà riêng … dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân, hay theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế. Tập thể Giáo Viên, Sinh Viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về dạy kèm anh văn tại công ty, nhà riêng…dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân, hay theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế .
Chúng tôi một đội ngũ GIÁO VIÊN GIA SƯ GIỎI CHUYÊN MÔN CAO tập hợp những giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về học thêm Anh văn tại công ty, nhà riêng … dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân, hay theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế .

Tiếng Anh đã, đang và sẽ trở thành một ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Dù bạn là ai? Là thành phần nào trong xã hội thì ít nhiều bạn cũng biết về loại ngôn ngữ này. Chúng tôi – đội ngũ nhân viên tại  Gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp bạn nhận thức đúng hơn về loại ngôn ngữ mà ai cũng đặc biệt quan tâm. Hoạt động hơn 10 năm, hơn ai hết, chúng tôi hiểu nhu to lớn của các bạn về Anh văn Giao tiếp. Từ đó, chúng tôi đã sớm hình thành một đội ngũ Nhân viên là giáo viên chuyên Anh, Sinh viên giỏi chuyên Anh đến từ nhiều trường khác nhau trên địa bàn các tỉnh thành. Đó là những gia sư có tâm huyết trong việc truyền đạt một ngôn ngữ mới; phát âm chuẩn; giao tiếp lưu loát như người bản xứ; có kinh nghiệm dạy kèm Anh văn Giao tiếp trong thời gian dài. Bạn chưa có căn bản về tiếng anh hay bạn đã có vốn ngữ pháp, từ vựng từ các cấp học trước.

Dù thế nào thì chúng tôi luôn giúp bạn nâng cao những kĩ năng hiện có cũng như giúp bạn trên những bước đi đầu tiên về loại ngôn ngữ này. Bốn kĩ năng nghe – nói – đọc – viết sẽ được lồng ghép trong quá trình giảng dạy dựa trên nền tảng những kiến thức về Ngữ pháp – Từ vựng – Phát âm. Sự kết hợp này giúp bạn tự tin giao tiếp bằng tiếng anh trong môi trường Quốc tế. Học để áp dụng vào thực tế, để chuẩn bị các kì thi chứng chỉ trong nước, quốc tế, tự tin trong buổi phỏng vấn chuyên ngành với những câu hỏi hốc búa, và hoàn thiện bài tự giới thiệu theo tiêu chuẩn quốc tế... Khi bạn nắm vững các kiến thức từ đội ngũ nhân viên chúng tôi trong thời gian dài thì chắc rằng bạn có thể tự tin mà đối diện giao tiếp trong môi trường quốc tế. Bạn không có thời gian vì những công việc hằng ngày. Dạy kèm Anh văn Giao tiếp tại Công ty chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ gia sư  tiếng anh tại nhà, gia sư tại văn phòng vào những khung giờ linh động sao cho việc tiếp nhận kiến thức một cách hiệu quả nhất. Một thầy một trò, một nhóm nhỏ giúp bạn thoải mái trong việc học. Giáo trình đầy đủ sát với thực tế và nhu cầu chuyên môn của từng học viên. Sinh động, dễ tiếp thu, nhớ lâu và có thể ứng dụng là những gì mà chúng tôi muốn đem lại cho học viên – những người góp phần nâng cao uy tín mà chúng tôi đã gầy dựng. Hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn chọn lớp cũng như

 
Scroll to top